[Fshare] Hot Boy nổi loạn 18+ - Lost in Paradise 2012 NTSC DVD5 (MKV)

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng

Đạo diễn hình ảnh: Nguyễn Nam

Giám đốc sản xuất: Nguyễn Phan Quang Bình, Ngô Thị Bích Hiền

Thể loại: Tâm lý, Xã hội, Tình cảm

Kịch bản: Vũ Ngọc Đãng, Lương Mạnh Hải

Năm sản xuất: 2011

Hãng sản xuất: Vietnam Studio, Galaxy Studio, Hãng phim Phương Nam, Saiga Films, Saigon Movies Media, HKFilm

Phát hành: BHD

Thời gian: 92 min

Quốc gia: Việt Nam

Ngôn ngữ: Vietnamese

Diễn viên:
Lương Mạnh Hải vai Lam
Hồ Vĩnh Khoa vai Khôi
Hiếu Hiền vai Cười
Phương Thanh vai Hạnh
Linh Sơn vai Đông
La Quốc Hùng vai Long
Kim Phương vai Má mì
Thanh Sơn vai Danh
Don Nguyễn vai Đàn em của Danh
Huy Cường vai Ăn cướp
Hải Triều vai Anh chàng đồng tính
Đoàn Minh Tuấn vai Hưng
Thiên Kim vai Chủ vựa ve chai
Lê Hóa vai Người bán vịt

Giới thiệu:

Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt hay gọi tắt là Hot boy nổi loạn (tựa trong tiếng Anh: Lost in Paradise) là một bộ phim tình cảm – tâm lý xã hội của Việt Nam do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện, phim được công chiếu vào năm 2011[2][3]. Hot boy nổi loạn lấy bối cảnh ở thành phố Hồ Chí Minh và kể lại hai câu chuyện khác nhau. Câu chuyện thứ nhất kể về tam giác tình giữa ba chàng trai tên Khôi, Lam và Đông; trong đó Lam và Đông làm nghề mại dâm. Câu chuyện thứ hai kể về một chàng khờ tên Cười và tình bạn giữa anh với một cô gái mại dâm tên Hạnh.

Bộ phim nhận được nhiều nhận xét tích cực và có doanh thu cao tại Việt Nam. Trên thị trường quốc tế, phim cũng đã được chiếu tại một số liên hoan phim và nhận được nhận xét ít tích cực hơn. Bộ phim được xem là một sự đột phá trong điện ảnh Việt Nam trong việc miêu tả cuộc sống của những người đồng tính.

Nội dung:

Khôi là một thanh niên vừa lên thành phố Hồ Chí Minh từ quê ở Nha Trang sau khi bị gia đình đuổi vì biết được anh là người đồng tính. Đông gặp Khôi và kết bạn với anh, mời anh về nhà ở chung nhà trọ mà Đông đang ở với Lam, người mà Khôi không biết chính là người tình của Đông. Tại nhà trọ, Đông và Lam đã cướp hết tài sản của Khôi, rồi sau đó Đông bỏ Lam với số tiền cướp được.

Vài ngày sau, Lam tìm thấy Khôi đang ngủ bụi, anh đã trả lại quần áo và giấy tờ cho Khôi và hai người trở thành tình nhân. Lam trở lại làm nghề mại dâm trong khi Khôi tìm cách bán sách. Đông trở lại và quấy rầy hai người, nhưng bị Lam lấy dao đâm vào bàn chân. Rốt cuộc thì Khôi bỏ Lam vì anh không thể ở với người làm nghề mại dâm. Lam bắt đầu giở trò cướp giật với các khách hàng của mình, và cuối cùng bị một nạn nhân trước kia giết chết.

Là bộ phim Việt Nam đầu tiên và đúng nghĩa về đề tài đồng tính và nạn mại dâm nam. Phim bao gồm 2 câu chuyện nhỏ, đan xen nhau, một bên là câu chuyện về cuộc đời và tình yêu đầy trớ trêu của 3 chàng trai đồng tính, và một bên là câu chuyện cảm động của một cô gái điếm và anh chàng Cười khờ khạo, bị câm. Bộ phim phản ánh những mặt trái của xã hội, những bi kịch cuộc đời và những ước mơ bình dị nhỏ nhoi của những con người lương thiện, bị cuộc đời xô đẩy, phải làm nghề mà mọi người đều khinh rẻ…




Link download. Dung lượng: 4.3 GiB (1 link)



Phụ đề


Pass Unlock:ARiT@vn-zoom.com


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments